วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สมัครsbobet :ความหลัง 18 ปี! จอร์เกฟฟ์ เผยปัด หงส์, ผี ก่อนเลือกซบ โบลตัน แทน

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวยูริ จอร์เกฟฟ์ อดีตแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่าได้ปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนซบ โบลตัน เมื่อปี 2002


 


"ผมมีปัญหากับโค้ชที่ไกเซอร์สเลาเทิร์น จากนั้นผมได้ทานอาหารเย็นกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่เยอรมนี เราคุยกันทุกเรื่อง เขาบอกผมเกี่ยวกับสถานการณ์ของสโมสรและการที่พวกเขากำลังเสี่ยงต่อการตกชั้น"

"ผมเห็นชายที่แข็งแกร่งพร้อมแพสชั่นของเขาที่มีต่อสโมสรนี้และแฟนบอล นั่นทำให้ผมประทับใจ"

"ผมกำลังคุยกับ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ โบลตัน ในเวลาเดียวกัน ผมได้คุยกับ เชราร์ อุลลิเยร์ (กุนซือลิเวอร์พูลในตอนนั้น) ซึ่งเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของผม แต่เขาบอกว่าผมไม่สามารถสัญญาได้ว่าคุณจะได้ลงเล่นตลอด"

"เราเข้าใกล้ฟุตบอลโลก 2002 และผมก็คุยกับ โรเชร์ เลอแมร์ (กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสในตอนนั้น) ซึ่งเขาบอกว่าผมต้องลงเล่นถึงจะอยู่ในข่ายพิจารณา มันก็เหมือนกันกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

"ดังนั้น ผมเลยคิดว่า 'ผมจะไปโบลตันเพื่อลงเล่น 12 เกมสุดท้าย' ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมรักฟุตบอลอังกฤษ รักในสภาพอาการห่วยๆ ผู้คน และแฟนบอลที่นั่น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น