วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แทงบอลสโบ:เฝ้าดูมาตลอด! คล็อปป์ ยกมาราโดน่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

 เว็บข่าว แทงบอลสโบ รายงานเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังผู้ล่วงลับ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของตน รับแอบปลื้ม "เสือเตี้ย" มาตั้งแต่เด็กแล้ว 

 

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนมี ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต หลังจากที่ "เสือเตี้ย" ลาโลกไปในวัย 60 ปี จากอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

     "ผมอายุ 53 ปี และมันเป็นความรู้สึกเหมือนกับว่า ตลอดทั้งชีวิตของผม มีเขาเป็นส่วนหนึ่ง ตอนที่ผมยังเด็กมากๆ น่าจะอายุ 8, 9 หรือ 10 ขวบนี่แหละ ผมได้เห็นเขาเป็นครั้งแรก ซึ่งตอนนั้นเขาก็อายุประมาณ 16 หรือ 17 ปีได้ และนับจากตอนนั้น เขาคือนักเตะในดวงใจของผม "

     "ในระดับนานาชาติ มันก็มีแค่ เปเล่, มาราโดน่า และ เมสซี่ ถ้าหากคุณต้องการให้มีหนึ่งบราซิเลียน และสองอาร์เจนไตน์ เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ดูสารคดีเกี่ยวกับเขา ที่ผ่านมาเขาเคยมีปัญหาและก่อเรื่องอื้อฉาวมากมาย แต่ผมก็คิดถึงเขาทั้งสองแง่นะ" คล็อปป์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี ก่อนพาทีมลงเตะกับ อตาลันต้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น