วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดใจสุดเศร้าที่ทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส"ผิดหวังหลังบุกไปแพ้ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชื่นชมลูกทีมเล่นได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน ครองเกมได้เยอะ เสียดายที่ความผิดพลาดนำไปสู่ความพ่ายแพ้

 

 

    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนหนุ่มไฟแรง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับผิดหวังที่ไม่สามารถทำให้แฟนบอลมีความสุข หลังออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา
    อาร์เซน่อล ทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงต้นเกม และมาได้ประตูขึ้นนำจาก อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ในนาทีที่ 16 แต่ในอีก 3 นาทีถัดมา จากความผิดพลาดของ เซอัด โคลาซินัช ที่จ่ายบอลคืนหลังให้ ดาวิด ลุยซ์ แต่ไม่เข้าใจกันก่อนจะโดน ซน เฮือง มิน ฉกบอลหลุดไปชิพด้วยซ้ายข้ามตัว มาร์ติเนซ เข้าไปอย่างเหนือชั้น
    ในขณะที่ครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายพยายามที่จะยิงประตูที่หวังเก็บชัยชนะในแมตช์นี้ และสุดท้ายเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่ได้ประตูสำคัญจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในนาทีที่ 81 เป็นประตูชัยส่งให้เจ้าบ้านคว้า 3 คะแนนสำคัญ ในขณะที่ อาร์เซน่อล ยังอยู่อันดับ 9 โอกาสลุ้นพื้นฟุตบอลถ้วยยุโรปเริ่มริบหรี่เต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น