วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : ซีอีโออินเตอร์เผยกำลังคุยต่อสัญญามาร์ติเนซ

สำนักข่าว sbothai  รายงานจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ ระบุ กำลังคุยเรื่องต่อสัญญากับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พร้อมบอกว่า มาร์ติเนซ ยังแฮปปี้ที่ได้เล่นให้ทีม

 

 

    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหาร อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าพวกตนกำลังเจรจากับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งของทีมเกี่ยวกับการต่อสัญญากันอยู่
    ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 18 ประตู จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 6 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ก็พยายามที่จะดึงเขาไปร่วมทัพให้ได้ เพราะต้องการสร้างแนวรุกชุดใหม่หลังจากตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ต่างก็มีอายุ 33 ปีแล้ว
"เรากำลังคุยเรื่องต่อสัญญากับนักเตะหลายคน โดยเฉพาะพวกคนที่อายุน้อยๆ ที่เราอยากทำงานร่วมกับพวกเขาเป็นเวลานาน เลาตาโร่ เองก็เป็นหนึ่งในนั้น เรากำลังทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป เราไม่ได้ดำเนินการแบบรีบร้อน เพราะระหว่างเรามันมีความเชื่อใจกันอย่างสูง เขามีความสุขที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ และเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราก็จะประเมินอนาคตของเขากัน" มาร็อตต้า ระบุ โดย มาร์ติเนซ ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น