วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : ผิดที่หยาบคาย!แลมพาร์ดลั่นไม่ขอโทษยันสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลควรโดน

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่าแฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ แม้ว่าจะรู้สึกผิดที่พูดหยาบคายในระหว่างเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่คิดที่จะขอโทษกับพฤติกรรมที่ปกป้องลูกทีมแบบดุเดือด พร้อมยืนกรานว่าสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" ทำผิดกฎ

 

 

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าไม่ขอโทษกับการที่ตนแสดงพฤติกรรมดุเดือดในการปกป้องลูกทีมระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 3-5 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ขอโทษที่ใช้คำหยาบคายในช่วงดังกล่าว
    ในช่วงหนึ่งของนัดนั้น แลมพาร์ด แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของกรรมการที่บอกว่าทีมของตนทำฟาวล์ ซึ่งในจังหวะนั้นสตาฟฟ์โค้ชบางคนของ ลิเวอร์พูล ลุกขึ้นมาตะโกนแย้ง แลมพาร์ด แถมอดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษยังอ้างว่ามีคนยิ้มแบบเยาะเย้ยใส่เขาด้วย
    เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ แลมพาร์ด โมโหมากๆ จนถึงขั้นตวาดอย่างหนัก และถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะพยายามพูดให้ แลมพาร์ด สงบสติลง แต่กุนซือ เชลซี ก็ยังระเบิดอารมณ์อย่างต่อเนื่องจนถึงขั้นเผลอสบถใส่ คล็อปป์ อีกต่างหาก     แลมพาร์ด เผยว่า "ในกรณีของภาษาที่ผมใช้ไปนั้นผมยอมรับว่าผมรู้สึกเสียใจที่พูดหยาบคายแบบนั้น จังหวะแบบนั้นมันถูกนำมาฉายซ้ำบนโซเชียลมีเดียเยอะมาก และผมก็ตระหนักถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ผมมีลูกสาว 2 คน และพวกเธอก็เล่นโซเชียลมีเดียด้วย ดังนั้นผมเลยรู้สึกเสียใจที่ใช้คำหยาบคายแบบนั้น"
    "อย่างไรก็ตาม ในแง่ของการที่ผมแสดงอารมณ์ร่วมแบบนั้นเพื่อปกป้องทีมของผมแล้วเนี่ย ผมก็ต้องขอบอกว่าผมไม่คิดที่จะขอโทษ แต่แน่นอนว่าผมน่าจะรับมือกับมันในแบบที่ต่างออกไปได้ด้วยการไม่พูดหยาบคายแบบนั้น"
    "ผมไม่ได้หงุดหงิดกับการฉลองของ ลิเวอร์พูล ผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นแม้แต่นิดเดียว ลิเวอร์พูล สมควรจะฉลองให้มากที่สุดตามที่พวกเขาต้องการ เมื่อพิจารณาถึงผลงานที่พวกเขาทำได้มาตลอดทั้งฤดูกาลน่ะ พวกเขาก็สามารถฉลองตามแบบที่ทำหลังจบเกมได้, พวกเขาสามารถฉลองทุกประตูที่พวกเขาทำได้ เหมือนที่พวกเขาฉลองกันอย่างเต็มที่ในตอนที่การันตีการได้แชมป์เมื่อ 1 เดือนก่อน และพวกเขาก็สมควรได้ฉลองร่วมกับแฟนๆ อีก 1 ครั้งตามที่พวกเขาพูดกันเหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น