วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbobetthai รับความจริง!โซลชาเผยตอนนี้แมนยูยังเทียบ2ทีมคู่อริไม่ได้

เว็บฃ่าวออนไลน์ sbobetthai รายงานโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังเทียบกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ พร้อมย้ำ ต่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เลสเตอร์ แต่ทีมของตนก็ไม่ควรตายใจเด็ดขาด

 

 

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เยอะพอตัว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ในลีก 13 นัดติดต่อกันแล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาพบกับความปราชัยต้องย้อนไปถึงเกมที่พ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าซีซั่นหน้าพวกเขาอาจจะมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สูสีขึ้น
    โซลชา เผยว่า "เรายังไม่อยู่ในจุดที่ต้องการไม่ว่าจะในด้านไหนก็ตาม เรายังเหลือเกมให้เล่นอีก 1 นัดในการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีขึ้นแล้ว ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เลสเตอร์ แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าหลายคนคงจะบอกว่านี่เป็นการเดินทางที่ดี แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่านี่ยังไม่ใช่ตอนจบในการเดินทางของเรา ถ้าคุณไปถึงจุดที่ต้องการได้มันก็ไม่ใช่ว่าคุณจะผ่อนคลายได้ คุณต้องเดินหน้าอีกครั้งและไล่ล่าเป้าหมายต่อไปให้ได้ เรารู้ดีว่าตอนนี้มี 2 ทีมที่อยู่เหนือเรา ดังนั้นเราก็ต้องยกระดับขึ้นให้ดีกว่าเดิมอีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น