วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : เกือบได้เฮแล้ว! "โซลชา" สุดผิดหวังแมนยูโดนเจ๊าทดเจ็บ

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังที่ทีมโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ตีเจ๊า 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชี้เกมนี้ "ปีศาจแดง" เล่นไม่ดีพอด้วย 

 

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ทีมทำสองคะแนนหลุดมือช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
     เซาธ์แฮมป์ตัน สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 จากการยิงของ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ทว่านาทีที่ 20 แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และหลังจากนั้นแค่ 3 นาที เจ้าถิ่นพลิกเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1 จากการยิงสุดคมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งสามแต้มกำลังจะตกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90+5 "นักบุญ" มาได้ประตูตีเจ๊า 2-2 จากการยิงระยะเผาขนของ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่
     ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" พลาดขึ้นอันดับสามอย่างน่าเสียดาย โดยยังคงรั้งอันดับห้าเหมือนเดิม โดยมี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ซึ่งเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสี่ แต่ "จิ้งจอกสยาม" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า
     "เรามาเสียประตูในช่วงเวลาแบบนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก แต่ฟุตบอลมันสามารถเกิดอะไรแบบนี้ได้อยู่แล้ว คุณก็แค่พยายามกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และยอมรับมันให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเราก็คว้าชัยชนะได้หลายเกม แน่นอน มันน่าผิดหวัง เพราะเรามีสามคะแนนเก็บอยู่ในกระเป๋าอยู่แล้ว แต่บางทีวันนี้เราอาจไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะก็ได้" โซลชา กล่าวหลังเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น