วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : เอาแล้ว! "ซานโช" พูดถึงข่าวเตรียมซบแมนยู

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงาน ทำเอาแฟนบอล "ปีศาจแดง" แอบมีลุ้นเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาพูดแล้ว หลังมีข่าวจ่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 

 

     เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะตอบเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองตอนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
     ซานโช มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในอังกฤษทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" จ่อที่จะได้ตัวแล้ว ถึงแม้ "เสือเหลือง" ยืนยันที่จะขายในราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ก็ตาม และล่าสุด สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ได้พูดถึงประเด็นนี้เรียบร้อย
     "ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร มันตอบยาก มันเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งผมไม่มีทางรู้หรอก ดังนั้นเราก็คงจะต้องรอดูต่อไป" ซานโช กล่าวกับนิตยสาร World Soccer ฉบับเตรียมขายในเดือนสิงหาคม

     สำหรับฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา ซานโช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสุดๆ โดยกดไป 20 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 44 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น