วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : เชลซีเศร้า!บิ๊กแอตมาดริดลั่นไม่ขาย "โอบลัค"

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานงานนี้ "สิงห์บลูส์" คงต้องเห็นไปเล็งคนอื่นแทนเสียแล้ว เพราะล่าสุด เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ประกาศชัด ซัมเมอร์นี้ไม่ขาย ยาน โอบลัค นายทวารจอมหนึบ แน่นอน พร้อมโวยุคนี้ไม่มีโกลคนไหนเจ๋งกว่า โอบลัค

 

 

           เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน
             เชื่อกันว่า โอบลัค ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่งของ เชลซี ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาแทนที่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารชาวสแปนิช ซึ่งถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ลงทุนไปแล้วไม่น้อยในการคว้าตัว ฮาคิ  ม ซิเยค และ ติโม แวร์เนอร์ แต่พวกเขาก็มีความมั่นใจที่จะได้ตัว นายประตูทีมชาติสโลวีเนียวัย 27 ปี มาเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
   
             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซเรโซ่ ได้ออกมาดับความหวังของ เชลซี เรียบร้อย พร้อมประกาศชัดว่า โอบลัค จะอยู่โยงในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ จนครบสัญญาที่จะหมดอายุลงในปี 2023 แน่นอน
             "ผมพูดมาตลอดว่า โอบลัค ยังมีสัญญาอยู่กับ แอตเลติโก และตอนนี้เขาคือผู้รักษาประตูที่เก่งสุดในโลก" บอสใหญ่ แอต. มาดริด กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรใหญ่ๆ แต่ผมก็จะพูดอีกครั้งว่า โอบลัค ยังมีสัญญากับที่นี่ เขาเป็นผู้เล่นของ แอตเลติโก ในตำแหน่งของเขาตอนนี้ ไม่มีใครโค่นเขาได้ สำหรับผมแล้ว เขาคือผู้รักษาประตูที่เก่งสุดในโลก" 
               ทั้งนี้ นอกจาก โอบลัค แล้ว เชลซี ยังมีข่าวให้ความสนใจ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูเลือดหมอผีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ นิค โป๊ป นายด่าน เบิร์นลี่ย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น