วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : ลุยซ์เผยเวลาตัดหัวฟูทิ้ง-เพื่อนอาร์เซน่อลค้าน


ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานอย่าเลย! ดาวิด ลุยซ์ เผยเองเมื่อไหร่จะตัดหัวฟูทิ้ง ขณะที่เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล รุมค้าน ชี้ถ้าทำจะกลายเป็นสิ่งที่ขัดกับตัวตน

 

 

    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตัวเองคงจะต้องตัดทรงผมหัวฟูทิ้ง หากก้าวขึ้นไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในอนาคต เนื่องจากต้องการให้ลูกทีมมีความเคารพ
    กองหลังบราซิเลียน วัย 33 ปี เผยแบบติดตลกผ่านนิตยสาร เอสไควร์ หลังถูกถามจะเปลี่ยนสไตล์อะไรของตัวเองบ้างหากไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมว่า "ผมคงจะต้องใส่สูท และตัดผม ผมคงไม่สามารถเป็นโค้ชได้กับผมทรงนี้ เพราะคงไม่มีใครที่จะให้ความเคารพผม"
    อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมทีม "ปืนใหญ่" อย่าง เซอัด โคลาซินัด ไม่เห็นด้วย โดยให้เหตุผลว่า "ผมไม่คิดว่า ดาวิด จะทิ้งทรงผมแบบนี้ของเขาไปได้ เขาไม่สามารถทำได้ มันคือ ดาวิด ผมคิดว่า เขาดูดีกับทรงนี้อยู่แล้ว" 
    ขณะที่ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาสแปนิช เสริมว่า "ไม่มีทาง เขาจะไม่ใช่ ดาวิด ลุยซ์ อีกต่อไป เขาจะกลายเป็นคนอื่น"
    ทั้งนี้ ลุยซ์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 41 เกมตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี แม้ฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวาก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น