วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : เผื่อแห้วซานโช่!แมนยูถกบาเยิร์นหวังยืมโกมันใช้งาน

สำนักข่าว sbothai  รายงานดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับ บาเยิร์น ถึงการขอดึง คิงส์เล่ย์ โกมัน มาใช้งาน โดยอาจจะเป็นในสัญญายืมตัว และว่ากันว่า โกมัน สนใจที่จะมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วย

 

 

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพ โดยอาจจะเป็นในรูปแบบยืมตัว ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่ากำหนดให้ตำแหน่งปีกเป็นหนึ่งในตำแหน่งหลักที่ต้องทำการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับเรื่องนั้น
    อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะได้ ซานโช่ มาร่วมทัพก็ถือว่ายากพอตัว เพราะเขาเป็นกำลังหลักของ ดอร์ทมุนด์ แถม "เสือเหลือง" ยังต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขาด้วย ทำให้ที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาทางเลือกสำรองเอาไว้เหมือนกัน อย่างเช่น อิสไมล่า ซาร์ ดาวเตะ วัตฟอร์ด เป็นต้น     ดิ แอธลติก เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูฟอร์มของ โกมัน มาพักหนึ่งแล้ว และมองว่าเขาจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบจากการที่เจ้าตัวขึ้นเกมได้รวดเร็ว และว่ากันว่าแข้งวัย 24 ปี สนใจที่จะย้ายมาเล่นกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เหมือนกัน
    ทั้งนี้ มีการคาดกันด้วยว่าในฤดูกาลหน้า โกมัน จะได้ลงเล่นกับ บาเยิร์น น้อยลง หลังจากที่ทีมของกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค คว้าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น