วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : เกือบไม่ได้ย้าย! "ฟานเพอร์ซี่" เผยลูกไม่ปลื้มซบแมนยู

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตำนานหัวหอกเลือดดัตช์ เปิดใจถึงช่วงที่จะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าลูกชายของตนไม่แฮปปี้ที่ต้องย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เพราะมีความสุขในกรุงลอนดอน และไม่อยากจากเพื่อนๆ ในโรงเรียน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

 

 

    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงเผย ชาคีล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนไม่เข้าใจเหตุผลทำไมต้องย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เขาอยากจะเห็นตนเล่นร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง "ปีศาจแดง" ก็ตาม
    ดาวเตะเลือดดัตช์ ย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2012 หลังจากที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) กับ อาร์เซน่อล โดย ฟาน เพอร์ซี่ ยอมรับว่าในเวลานั้นสับสนมากๆ เนื่องจากครอบครัวปรับตัวกับชีวิตในกรุงลอนดอนได้แล้ว แต่เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จจำเป็นต้องย้ายไปอยู่ "ปีศาจแดง"
    "บางทีผมอาจจะใช้คำพูดที่แตกต่าง จากมุมมองของผม เมื่อคุณต้องทำการตัดสินใจที่ยากลำบาก และมันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากๆ ถ้าคุณมองดูทุกๆ อย่างในช่วงไม่กี่เดือนในเวลานั้นมันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับผม และครอบครัว มีอยู่ครั้งหนึ่งผมบอกกับ ชาคีล ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น รูนี่ย์ ว่า -ลูกคิดยังไงหากพ่อจะได้เล่นร่วมกับ รูนี่ย์ ?- เขาตอบว่า - จริงซิ เขาจะย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลเหรอ ?-"
    "ผมบอกว่า -ไม่ใช่ ไม่ใช่ เรากำลังจะไปที่นั่น (แมนฯ ยูไนเต็ด) เขาพูดต่อไปว่า -แต่นั่นมันไกลมากนะครับ แล้วเมืองก็ไม่เหมือนเดิม- ตอนนั้นเขายังเด็ก และก็พูดว่า -ผมมีเพื่อนที่โรงเรียน และผมก็มีความสุขกับที่นี่- ดังนั้นเขาไม่แฮปปี้เรื่องย้ายทีม เขาไม่อยากย้าย สำหรับเด็ก หลังจากสามหรือสี่วันในเมืองแมนเชสเตอร์ พวกเขามีเพื่อนใหม่ และก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว"
    "พวกเขามีความสุขกับเมืองแมนเชสเตอร์ มีหลายคนโดยเฉพาะเพื่อนๆ ในลอนดอนถามว่าทำไมผมถึงย้ายไปอยู่แมนเชสเตอร์ ? มันเป็นอะไรที่ยากลำบาก พวกเขายังบอกว่าจริงๆ แล้วที่นั่นค่อนข้างแย่ด้วยซ้ำ และมีฝนตกตลอด  นั่นเป็นเรื่องราวที่พูดถึงกันตลอดในแมนเชสเตอร์ ผมก็ตอบไปว่า -โอเค แต่ผมอยากย้ายทีม แล้วผมก็จะย้ายแน่นอน-" ฟาน เพอร์ซี ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น