วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : โอเว่นชี้ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลต้องรีบเสริมด่วน


ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟังความเห็นจาก ไมเคิ่ล โอเว่น หลังเจ้าตัวชี้ตำแหน่งที่ทีมควรดึงนักเตะมาเพิ่มอีก แม้รู้ดี "หงส์แดง" คงไม่เสริมทัพหนักก็ตาม

 

 

    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ดึงนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า และแบ่งเบาภาระของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ต้องกรำศึกหนักมาตลอด
    โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน บีบีซี 5 ไลฟ์ ว่า "ผมไม่คิดว่า พวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายราย แต่ถ้าพวกเขาต้องเลือกซื้อแค่คนเดียวล่ะก็ ตามความเห็นของผม ผมคิดในแง่ของคุณภาพทีม คุณสามารถซื้อเด็ก 16 หรือ 17 เพื่ออนาคต แต่ในแง่ผลกระทบที่มีต่อทีมมันไม่ได้มากมายอะไร"
    "ผมรู้ว่า ผู้คนพูดถึงเรื่องการรักษาทีมให้มีความสด และทำทุกอย่างให้กระปี้กระเปร่าต่อไป ผมรู้ว่า หากผมเป็นผู้จัดการทีม ผมไม่ได้ต้องการมีทีมขนาดใหญ่มากมาย ใช่คุณอาจเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่อย่างที่เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถทำทีมให้เป็นหนึ่งเดียวได้อย่างไม่น่าเชื่อในเวลานี้"
    "อย่างไรก็ตาม จุดไหนที่ ลิเวอร์พูล ยังจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่ง ผมคิดว่า พวกเขาควรต้องดึงนักเตะมาสำรองในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่คุณจะหาจากไหน คุณไม่สามารถได้แบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก คุณสามารถได้เด็กที่น่าจะก้าวขึ้นไปเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดคนต่อไป" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น