วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : เคร้าช์มอง4ทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงานพ่อหมอขอฟันธง! ปีเตอร์ เคร้าช์ มอง 4 ทีมเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า แต่ยังเชื่อ ลิเวอร์พูล ดูดีสุด และมีโอกาสป้องกันแชมป์ได้

 

 

    ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็น 3 ทีมที่ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แข่งกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังจาก "หงส์แดง" คว้าแชมป์ซีซั่น 2019/20 ไปครองแน่นอนแล้ว และมีโอกาสทำสถิติเก็บแต้มได้เกิน 100 คะแนนด้วย
    อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เขียนลงคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "มันอาจฟังดูชัดเจน แต่การคุกคามจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเรื่องใหญ่ ผมได้เห็น จอห์น สโตนส์ พูดในห้องแต่งตัว ซิตี้ ว่า พวกเขายังมีความเชื่อมั่นว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ผมเข้าใจว่าทำไมเขาพูดแบบนั้น แนวทางการเล่นเกมรุกของพวกเขาสวยงามน่าดูอย่างยิ่ง"
    "อย่างไรก็ตาม สโตนส์ คิดผิด ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล สมควรนำห่าง 23 คะแนน ผมคิดว่า ช่องว่างของคะแนนบอกคุณอยู่แล้วถึงความสำเร็จของพวกเขา พวกเขายังจะเป็นทีมที่ชนะอีกในฤดูกาลหน้า เพราะมีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก กองหลังที่ดีที่สุดในโลก และ 3 ประสานแนวรุกชั้นยอด" 
    "อย่างไรก็ตาม ช่องว่างคะแนนจะลดน้อยลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า เชลซี จะเป็นทีมที่น่าตื่นเต้น ผมอยากเห็นการเล่นของ ฮาคิม ซิเย็ค และ ติโม แวร์เนอร์ ผมเห็นการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ โอ้พระเจ้า เมสัน กรีนวู้ด เยี่ยมสุดๆ ไปเลย"
    "ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยบอกพวกเราเกี่ยวกับ กรีนวู้ด มาได้สักพักแล้ว แต่การได้เห็นเขาระเบิดฟอร์มเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของการรีสตาร์ต มันมีเรื่องน่าตื่นเต้นมากมายกับฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงเป็นทีมที่เอาชนะและน่ากลัวสุด" เคร้าช์ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น