วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : แมนยูเซ็ง!ซิตี้จ่องาบ "อาเก้" เสริมแนวรับ


ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงาน สื่อดังอังกฤษปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะปิดดีลคว้าตัว นาธาน อาเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง บอร์นมัธ มาร่วมก๊วน คาดค่าตัวทะลุพันล้านบาท 

 

 

      แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังชาวดัตช์ของ บอร์นมัธ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
       เป็นที่เข้าใจกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ เพื่อทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งถึงแม้ฤดูกาลนี้ผลงานของ บอร์นมัธ จะย้ำแย่ และมีแนวโน้มสูงที่จะตกชั้น แต่ อาเก้ มีฟอร์มการเล่นโดยส่วนตัวที่ดี และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง
ก่อนหน้านี้ อาเก้ มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี ทว่าล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมที่จ่อปิดดีลคว้าตัว ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 25 ปี โดยเชื่อว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) สำหรับฤดูกาลนี้ อาเก้ ลงเล่นให้ทัพ "เดอะ เชอร์รี่ส์" รวมทุกรายการ 30 นัด ทำได้ 2 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น