วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : ใครเอ่ย? "แวร์เนอร์" เผยคนสำคัญตัดสินซบเชลซี

สำนักข่าว sbothai  รายงานติโม แวร์เนอร์ หัวหอกใหม่แกะกล่อง เชลซี เปิดใจถึงบุคคลคนสำคัญที่มีส่วนทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมระบุรู้จักทัพ "สิงห์บลูส์" มาตั้งแต่ตอนที่พวกเขาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2012

 

 

               ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มแรงชาวเยอรมัน เผยเหตุผลสำคัญที่ตนเลือกย้ายมาเล่นกับสโมสรเชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง เนื่องจากเปรียบเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ทำงานร่วมกับ "แลมพ์ส"
              หัวหอกวัย 24 ปีได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปมากมาย หลังจากที่นักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดกับการเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสนนราคาประมาณ 53 ล้านปอนด์ (ราว  2,014 ล้านบาท)
แวร์เนอร์ ซึ่งลงฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ต้นเลือก เชลซี มาจากความสำเร็จของพวกเขาในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012 "ผมรู้จักนักเตะหลายคนมาก่อนตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก"
               "ทั้ง (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา แล้วก็ผู้จัดการทีมคนใหม่ของผม แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ปีเตอร์ เช็ก ที่ตอนนี้เป็นที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค มันเป็นเหมือนกับฝันสำหรับผม ผมอาจจะไม่ได้เป็นนักเตะเหมือนกับพวกเขา แต่ผมอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในยุคใหม่ที่นี่ ดังนั้นผมจะพยายามทุ่มเทฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมเพื่อที่นี่"
                นอกจากนี้ แวร์เนอร์ ยอมรับว่า แลมพาร์ด มีบทบาทสำคัญมากๆ ในการเจรจาซื้อตัวครั้งนี้ "เขา (แลมพาร์ด) มีส่วนสำคัญมากๆ เราพูดคุยกับเยอะมากในหลายๆ เรื่องอย่างระบบการเล่น เขาอยากให้เล่นยังไง และเฝ้าจับตาการเล่นของผม รวมทั้งระบบไหนที่เหมาะกับผม"
                "เขาเป็นคนดีมากๆซึ่งไม่ได้แค่บอกผมในสิ่งที่เขาต้องการจากผมในฐานะนักเตะ เพราะเขาอยากช่วยผมในฐานะคนๆ หนึ่งด้วย เขารู้จักผมมากขึ้นกว่าเดิม และระหว่างเราเข้ากันได้ดี ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่" หัวหอกทีมชาติเยอรมนี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น