วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : แฟนอาร์เซน่อลช็อก! "มาร์ติเนลลี่" ส่อพักยาวจนสิ้นปี

 ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ต้องพักแข้งนานเกินคาด เพราะล่าสุดต้นสังกัดแจงแล้ว ไม่น่าจะกลับมาซ้อมได้ก่อนถึงช่วงปลายปีนี้ พร้อมอัพเดตสถานการณ์ของ ปาโบล มารี ที่เจ็บข้อเท้าด้วย 

 

        อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ไม่น่าจะกลับมาลงซ้อมได้จนกว่าจะถึงช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว
        มาร์ติเนลลี่ เพิ่งย้ายมาจาก อิตูอาโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจทีเดียว หลังกด 10 ประตู จากการลงเล่นให้ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ 26 นัด ทว่าเจ้าตัวดันโชคร้าย ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้ายระหว่างการซ้อมเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรักษา
        ตอนแรกเป็นที่้คาดกันว่า มาร์ติเนลลี่ จำเป็นต้องพักแข้งราว 2-3 เดือน แต่ล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อัพเดตสถานการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 19 ปี ไม่น่าจะกลับมาซ้อมได้ก่อนถึงช่วงปลายปีนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวน่าจะต้องรอยาวจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง         ขณะที่ ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช ที่เจ็บข้อเท้านั้น อาร์เซน่อล อัพเดตว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้ในช่วงเดือนกันยายน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น