วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : อลีสซงรับลิเวอร์พูลได้บทเรียนเกมแพ้อาร์เซน่อล อลีสซงรับลิเวอร์พูลได้บทเรียนเกมแพ้อาร์เซน่อล

สำนักข่าว sbothai  รายงานอลีสซง เบ็คเกอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล ได้บทเรียนที่ต้องนำไปแก้ไขหลังแพ้ อาร์เซน่อล แต่ยืนยันทีมยังคู่ควรกับการเป็นแชมป์ซีซั่นนี้

 

    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า "หงส์แดง" ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง หลังออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
    นายทวารทีมชาติบราซิล เผยผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "พวกเราเป็นมนุษย์ เราทำสิ่งที่มหัศจรรย์ในสนามฟุตบอลให้กับสโมสรแห่งนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เราก็ยังเป็นแค่มนุษย์ที่สามารถทำผิดพลาดกันได้ เรามีความรู้สึกและอารมณ์ร่วมเหมือนคนปกติ เราเป็นแค่คนธรรมดา"
    "เราเป็นแค่คนธรรมดา แต่เราเตรียมพร้อมในระดับสูง และเมื่อคุณทำไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ขณะเจอคู่แข่งที่ดี แถมพวกเขายังเล่นได้ในระดับสูงสุดอีกด้วย คุณก็ต้องโดนลงโทษ เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา และกลับมาเดินหน้าทำผลงานที่ดีที่สุดของเราต่อไปให้ได้"      "เราเริ่มต้นเกมได้ดี แต่จบไม่สวย หลังจากเราทำประตูแรก เราก็ฟอร์มตกไป และหยุดวิ่งอย่างที่เราต้องการในการเล่นเกมรับ เราทำผิดพลาด และเราก็โดนลงโทษ เราผิดหวังกับความพ่ายแพ้ แต่เรายังเป็นแชมป์ และยังคงมีความรู้สึกดีๆ อยู่ข้างใน" อลีสซง ซึ่งมีส่วนผิดพลาดในประตูที่สอง กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น