วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : อเนลก้าแนะซาลาห์,มาเน่ควรซบมาดริดหรือไม่

สำนักข่าว sbothai  รายงานนิโกล่าส์ อเนลก้า ระบุ ส่วนตัวแล้วคิดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เลย พร้อมบอกว่าใน 3 แนวรุกของ "หงส์แดง" นั้น ตนชอบ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มากเป็นพิเศษ

 

 

    นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่าทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มีดีพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่มองว่าทั้งคู่ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ "ราชันชุดขาว" แม้แต่นิดเดียว
    ซาลาห์ กับ มาเน่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่ช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน และแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน
อเนลก้า ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ มาดริด เผยว่า "พวกเขาเป็น 3 แนวรุกที่ยอดเยี่ยม ผมชอบพวกเขาทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพราะเขาเป็นกุญแจในความสำเร็จของทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ตอนนี้ ซาลาห์ กับ มาเน่ ต่างก็ติดอยู่ในกลุ่ม 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบันแล้ว พวกเขามีคุณภาพดีพอที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ก็สามารถต่อกรกับทีมระดับ เรอัล มาดริด ได้อยู่แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องย้ายทีมเลย ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่าเล่นให้สุดๆ แล้วล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น