วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : เอาจริง!อาร์เซน่อลเล็งทุ่มเงินก้อนโตยืม "คูตินโญ่"

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงาน"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววเอาจริงกับการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า คืนเวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจทุ่มเงินกว่าพันล้านบาท เพื่อยืมตัวนักเตะมาใช้งาน 

 

 

     อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะทุ่มเงินจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญายืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขายขาด คูตินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีสโมสรใดพร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัว "คูตี้" ไปเสริมทัพ ทำให้ บาร์ซ่า อาจจะเลือกปล่อย อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ให้สโมสรอื่นยืมใช้งานอีกครั้ง เหมือนกับที่ปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมในฤดูกาลล่าสุด
     สปอร์ต ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังชั่งใจที่จะยืมตัว สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น ในราคา 27 ล้านปอนด์ ซึ่งแบ่งเป็นการจ่ายค่าตัวนักเตะให้กับ บาร์เซโลน่า 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ส่วนอีก 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) เป็นการช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของตัวนักเตะ
ทั้งนี้ เคีย ชูรับเชียน เอเจนต์ของ คูตินโญ่ มีสัมพันธ์อันดีกับ อาร์เซน่อล ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น