วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ:ช็อกโลก! บาร์ซ่าลั่นอยากได้เมสซี่ เอาเงินมากองสัก 25,000 ล้าน

 

บีบีซี เปิดเผยบทวิเคราะห์เกี่ยวกับโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะ ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวย้ายทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาลถึง 700 ล้านยูโร เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าหากทีมไหนอยากได้นักเตะไปจริงๆ ก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนดังกล่าว ขณะที่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็หวังใช้เงื่อนไขขอย้ายทีมได้หลังจบแต่ละฤดูกาลมาสู้

 

 

               บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศจุดยืนชัดเจนหากสโมสรไหนอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 700 ล้านยูโร (ราว 24,500 ล้านบาท) เท่านั้น จากการวิเคราะห์ของ "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังในประเทศอังกฤษ

              หลังจากที่มีรายงานจากสื่อทั่วโลกระบุว่า เมสซี่ ได้แจ้งกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร แล้วว่า ตัวเขาต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทันที แม้จะเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น เนื่องจากไม่พอใจการบริหารงานของทีมที่ดูเหมือนไม่มีอนาคต รวมทั้งการโดน โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่  ตัดสิทธิพิเศษที่เคยได้รับออกไป   เมสซี่ ซึ่งได้มีการพูดคุยกับครอบครัว และทนายความส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว คาดหวังจะใช้เงื่อนไขในสัญญาที่จะขอย้ายทีมได้หลังจบแต่ละฤดูกาล อย่างไรก็ตาม  บาร์เซโลน่า ได้มีการสวนกลับทันที ด้วยการระบุว่า เงื่อนไขดังกล่าวมีอายุแค่จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน ของแต่ละปีเท่านั้น ซึ่งสำหรับปีนี้ได้ผ่านพ้นช่วงเวลาดังกล่าวมาแล้ว 

               แม้ว่าในเวลานี้ กองหน้าอัจฉริยะ วัย 33 ปี จะยังไม่ได้ตกลงย้ายไปเล่นกับสโมสรไหนก็ตาม แต่หากทีมไหนอยากได้นักเตะไปร่วมสังกัด งานอาจจะต้องทุ่มเงินถึง 700 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้มันเป็นการย้ายทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น