วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sbothai : คลุมเครือ! "โอบาเมยอง" ยังไม่ฟันธงอนาคต อยู่/ไป อาร์เซน่อล

สำนักข่าว sbothai  รายงานปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกอาร์เซน่อล ยังให้คำตอบที่คลุมเครือเกี่ยวกับเรื่องอนาคตในการเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยระบุแค่กำลังแฮปปี้กับโทรฟี่แชมป์เอฟเอ คัพ และขอโฟกัสเรื่องนี้ก่อน ส่วนเรื่องอื่นไม่อยากคิดไม่เปลืองสมอง




    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในการเล่นให้กับทีมดังกรุงลอนดอน หลังจากที่สวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูนำสโมสรคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2019/2020 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

    หัวหอกมากประสบการณ์ชาวกาบอง ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" พลิกสถานการณ์จากที่เป็นรอง "สิงโตน้ำเงินคราม" 0-1 กลับมาชนะด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ ส่งผลให้ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ได้คว้าตั๋วไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า

แม้ว่าแมตช์นี้ โอบาเมยอง จะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรก็ตาม แต่สถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงไม่กระจ่างชัด หลังนักเตะตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการย้ายทีม ซึ่งสโมสรที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากที่สุดในเวลานี้ก็คือ บาร์เซโลน่า

    สำหรับกรณีนี้ โอบาเมยอง เลือกที่จะให้คำตอบแบบไม่ฟันธง เพราะยังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขในการนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก "ไม่ สำหรับวันนี้มีแค่เรื่องโทรฟี่แชมป์ มันก็แค่นี้แหละ ผมไม่คิดเรื่องพวกนี้ (ย้ายทีม) ผมแค่อยากสนุกกับทุกๆ คน และให้ความสำคัญกับโทรฟี่เท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น