วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ขอแค่เดินมาบอก! "โซลชา" ลั่นไม่ขอร่วมงานแข้งหมดใจย้ำทุกคนมีโอกาสลงสนาม

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขาจะไม่ขอร่วมงานกับผู้เล่นที่ไม่ต้องการลงสนามให้กับสโมสร ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

 


กุนซือไวกิ้ง กำลังมองหาการเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายจะปิดทำการ ในขณะเดียวกันเขาก็มีผู้เล่นสำรองที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามอยู่จำนวนหนึ่ง อาทิ เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรียส เปร์เรย์ร่า, มาร์กอส โรโฮ และ ฟิล โจนส์ ซึ่งหลายคนกำลังมีข่าวการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น

โซลชา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขาต้องการให้นักเตะสำรองเหล่านี้ยอมรับสถานภาพของตัวเองและตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมหากมีโอกาสมาถึง "การมีส่วนร่วมที่สำคัญประการแรกก็คือ พวกเขาต้องทุ่มเทเต็มที่ 100% และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม พวกเขาต้องอยากจะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพาทีมก้าวไปข้างหน้า และเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมนี้"

"ถ้าพวกเขาไม่ต้องการเป็นแบบนั้น ก็คงจะต้องแยกซ้อมเดี่ยว แน่นอนว่ามีนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามมากนักและบางคนก็ไม่มีความสุขที่ได้ลงเล่นน้อยกว่าที่พวกเขาคิดไว้ และจะบอกอีกครั้งว่าฤดูกาลนี้มันยากลำบากและยาวนาน การที่คุณได้รับเลือกให้ลงเล่นในเกมแรกก็ใช่ว่าจะได้ลงสนามในเกมที่ 10 มัจตนจะเป็นแบบนี้ไปจนจบซีซั่น"

"มันขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าใครจะได้รับเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริงและได้อยู่ในทีมและทำงานหนักในทุก ๆ วัน" โซลชา กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น