วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

sbothai : ทั้งกัดทั้งเตะ! คอสต้ากล่าวติดตลกหลังมีซัวเรซเป็นเพื่อนร่วมทีมใหม่

 สำนักข่าว sbothai  รายงานดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์ดุของ แอตเลติ โกมาดริด เผยคำพูดติดตลกหลังจาก "ตราหมี" ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมทัพ ในช่วงจบเกมที่ทีมเอาชนะ กรานาด้า 6-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

 

    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าถือเป็นความโชคดีที่ทีมได้ตัว หลุยซ์ ซัวเรซ มาเป็นนักเตะคนใหม่ พร้อมกับกล่าวติดตลกถึงการมาของดาวเตะชาวอุรุกวัย 

    ซัวเรซ วัย 33 ปี เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอต. มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะได้รับโอกาสประเดิมสนามเกมลีกนัดแรกกับ กรานาด้า ทันที โดยเปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิง 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยทีมถล่มไปขาดลอยด้วยสกอร์ 6-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติกลายเป็นนักเตะคนแรกในศตวรรษนี้ของ แอต. มาดริด ที่สามารถทำได้ 2 ประตูตั้งแต่นัดประเดิมสนามด้วย

    หลังจบเกมดังกล่าวเมื่อ คอสต้า ถูกนักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มี ซัวเรซ เข้ามาเป็นเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับไปแบบติดตลกว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยแ หละ เพราะตอนนี้ทีมเรามีคนหนึ่งกัด และอีกคนหนึ่งเตะ!"

    นอกจากนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนยังกล่าวเสริมอีกว่า "เราโชคดีมากที่ทีมมีนักเตะอย่าง ซัวเรซ ซึ่งผมไม่เข้าใจจริงๆว่าบาร์ซ่าปล่อยเขาไปได้อย่างไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น