วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

sboไทย : หน้ามืด!แฉแมนยูเคยคิดทุ่มบ้าเลือดเพื่อฟาติ

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยอมจะจ่ายเงิน 170 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาอันเดิมของ อันซู ฟาติ กับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ต้องแห้ว โดยที่ค่าฉีกสัญญาของ ฟาติ เพิ่มไปเป็น 400 ล้านยูโรแล้ว

 

 

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยินดีที่จะจ่ายเงินสูงถึง 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,290 ล้านบาท) เพื่อที่จะคว้าตัว อันซู ฟาติ ปีก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพ หลังจากเงินจำนวนดังกล่าวเท่ากับค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงฉบับเดิมของแข้งวัย 17 ปีกับ "อาซูลกราน่า" จากการรายของของ กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวกับ ฟาติ หนักพอตัวในช่วงหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งริมเส้นมานานแล้ว และมองว่า ฟาติ เป็นการลงทุนเพื่ออนาคตที่น่าสนใจเพราะเขายังมีอายุน้อยอยู่ แต่ บาร์เซโลน่า ก็ยืนกรานเสียงแข็งมาโดยตลอดว่าต้องการให้ ฟาติ อยู่ช่วยทีมต่อไป จนเมื่อวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาก็จับเขาต่อสัญญายาวกับทีมไปจนถึงปี 2024 เลย

    ทั้งนี้ กาตาลุนย่า เรดิโอ แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังกับการล่าตัว ฟาติ มากๆ จนเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในตอนแรกด้วยเงิน 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) ในช่วงก่อนที่จะมีการประกาศถึงการต่อสัญญาของ ฟาติ แต่ก็โดน บาร์เซโลน่า ปฏิเสธไป และหลังจากนั้น "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ยอมแพ้จนถึงขั้นพร้อมทุ่มเงินให้เท่ากับค่าฉีกสัญญาอันเดิมของเขา แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังอีกรอบเมื่อ บาร์เซโลน่า แจ้งว่าค่าฉีกสัญญาของ ฟาติ พุ่งไปเป็น 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น