วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

sbobetthai : กนกพล สุดปลื้มติดทัพช้างศึก เสียดายที่พ่อไม่ได้เห็นวันนี้

เว็บฃ่าวออนไลน์ sbobetthai รายงานกนกพล ปุษปาคม กองกลางจาก โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดใจหลังมีโอกาสครั้งแรกในการเข้ามาเก็บตัวกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของอากิระ นิชิโนะ

 

โดยกนกพล ปุษปาคม ถือเป็น 1 ใน 13 แข้งหน้าใหม่ที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในการเก็บตัวกับทีมชาติไทย ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม นี้

กนกพล กล่าวว่า “ความรู้สึกของผมหลังจากที่มีชื่อ ก็ดีใจมากครับ และมันเป็นความภูมิใจ ที่ได้เป็น 1 ใน 28 นักฟุตบอลที่ได้มีโอกาสในการเข้าไปเก็บตัวในครั้งนี้ สิ่งสำคัญก็คือต้องขอบคุณ พี่อ้น (รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค) ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน รวมถึงพี่ๆในทีม ที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด”

“การติดทีมชาติครั้งนี้ ผมกับพี่บอล (วรรณพล ปุษปาคม) ก็พูดเสมอนะว่าเราดีใจ แต่ก็แอบเสียดายเหมือนกัน ที่คุณพ่อ (อรรถพล ปุษปาคม) ไม่ได้เห็นเราติดทีมชาติไทย แต่ผมก็เชื่อเสมอว่า พ่อยังคงดูเราอยู่เสมอ และทุกครั้งที่ลงสนาม ก็จะคิดถึงคุณพ่อ และทุกคำสอน ที่พ่อถ่ายทอดให้กับเรา”

Advertisement

“วันนี้มันภูมิใจจริงๆ อย่างน้อยเราก็สามารถลบคำสบประมาท ลบทุกคำดูถูกและก้าวมาอยู่ตรงนี้ และแน่นอนว่าผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไปเสมอ ทำให้มันดีขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเอง”

“ตลอด 4 วันในแคมป์เก็บตัวแน่นอนว่า ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความรู้ความสามารถต่างๆ จากทั้งพี่ๆในทีมชาติ และโค้ชให้ได้มากที่สุด เพราะนี่เป็นโอกาสเราก็จะทำให้ดีที่สุด แม้จะเป็นช่วงเวลา 4 วัน แต่เราต้องแสดงให้เห็นเพื่อให้ได้โอกาสต่อไปในวันข้างหน้า”

สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น