วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล: มูเซ็ง!สเปอร์สได้รับการปฏิบัติแตกต่างจากทีมใหญ่

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตนไม่อยากวิจารณ์เกี่ยวกับดราม่าในเกมที่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทิ้งประโยคเด็ดเอาเงินไปบริจาคดีกว่าเสียค่าปรับให้เอฟเอจากการวิจารณ์การตัดสินของกรรมการ พร้อมกล่าวเชิงน้อยใจ สเปอร์ส ได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากทีมชั้นนำในลีกเพียงเพราะทีมนี้ไม่ค่อยมีประวัติในการคว้าแชมป์เท่านั้น

 

 

               โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจต้นสังกัดของตนได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกับทีมชั้นนำอื่นๆ ในลีก หลังจบเกมที่ทำได้เพียงแค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

              สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำในนาที 26 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วจ่ายเรียดไปที่เสาไกลให้ ลูคัส มูร่า สอดมาซัดเหน่งๆส่งบอลตุงตาข่าย โดยเจ้าบ้านกำลังจะเก็บ 3 คะแนนได้อยู่แล้ว แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันในช่วงทดเจ็บ 90+5 เมื่อ แอนดี้ แคร์โรล โหม่งไปโดนแขนของ เอริก ดายเออร์ ผู้ตัดสินย้อนดูวีเออาร์ด้วยตัวเองก่อนจะเป่าให้จุดโทษแก่ นิวคาสเซิ่ล จาก คัลลั่ม วิลสัน รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซาก จบเกมทั้งสองทีมแบ่งกันไป 1 คะแนน

             มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะดังกล่าวโดยตรงหลังจบเกม พร้อมยืนยันพอใจกับผลงานของลูกทีม และไม่อยากพูดอะไรในจังหวะปัญหาเพราะไม่อยากโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปรับเงิน "ผมจะแสดงปฏิกิริยาในช่วงระหว่างเกมเท่านั้น แต่หลังจบเกมผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าผมอยากนำเงินบางส่วนไปบริจาค ผมก็ไม่อยากให้กับ เอฟเอ ดังนั้นผมไม่ต้องการวิจารณ์ในกรณีนี้"

            "ผมไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องจุดโทษ ผมคิดแค่ฟอร์มการเล่นของทีมผมเท่านั้น มันยอดเยี่ยมมากๆ เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม เราทำผลงานในครึ่งแรกได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราน่าจะขึ้นนำ 4-0 สบายๆ แต่ คาร์ล ดาร์โลว์ (โกลนิวคาสเซิ่ล) ทำผลงานได้อย่างอัศจรรย์ และช่วยให้พวกเขารอดชีวิตไปได้" 

            เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ซน ฮึง-มิน ที่โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่าทีมของตนได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากสดมสรอื่นๆ ที่ผ่านการคว้าแชมป์ลีก พร้อมทั้งวิจารณ์เรื่องโปรแกรมทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่แน่นเอี๊ยด

           "ซน เขามีปัญหาบาดเจ็บในครึ่งแรก  ผมนึกภาพที่เรามีเกมต้องลงเล่นในวันอังคาร (ยูโรปา ลีก) และบางทีอาจจะมีเกมที่ลงเล่นในวันอาทิตย์ แต่นี่เป็นสิ่งที่ ท็อตแน่ม ต้องยอมรับ ท็อตแน่มเป็นสโมสรใหญ่แต่ประวัติศาสตร์ในเรื่องแชมป์มันไม่ได้เหมือนกับพวกสโมสรใหญ่ๆ"

           "ผมรู้เรื่องนี้ ผมเป็นโค้ชที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และความรัก ผมรักที่นี่ ผมไม่อยากมองเห็นตัวเองต้องอำลาทีม และไปอยู่กับสโมสรอื่น เพราะผมรักที่นี่มากๆ แต่ผมรู้ว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องที่แตกต่างระหว่างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับสโมสรอื่นๆ" มูรินโญ่ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น