วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล: ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่ารูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้

 

 

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะได้ตัว รูเบน ดิอาส กองหลังกัปตันทีม เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งตามรายงานระบุว่า ดิอาส เตรียมที่จะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อเซ็นสัญญาย้ายทีม

    โดยในเกมลีกโปรตุกีส นัดล่าสุด  เบนฟิก้า เอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 ซึ่งทาง ดิอาซ เองก็ทำประตูได้และเข้าไปสวมกอดเพื่อร่ำลาเพื่อนร่วมทีมรวมถึง รุย คอสต้า ผู้อำนวยการการกีฬาของ 'เหยี่ยวลิสบอน' ที่บริเวณข้างสนาม

    "มันเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับผม และผมก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจนะว่าเพราะอะไร" ดิอาส อธิบายกับช่องทีวีของสโมสร

    "ผมมีความสุขสุดๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับผมและการได้ทำประตูได้ในเกมนี้ก็น่าพิเศษสุดๆ ผมคิดว่าทุกคนรู้แล้วล่ะว่าทำไมผมถึงกอด รุย คอสต้า"


โดยในเกมลีกโปรตุกีส นัดล่าสุด  เบนฟิก้า เอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 ซึ่งทาง ดิอาซ เองก็ทำประตูได้และเข้าไปสวมกอดเพื่อร่ำลาเพื่อนร่วมทีมรวมถึง รุย คอสต้า ผู้อำนวยการการกีฬาของ 'เหยี่ยวลิสบอน' ที่บริเวณข้างสน"มันเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับผม และผมก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจนะว่าเพราะอะไร" ดิอาส อธิบายกับช่องทีวีของสโมสร"ผมมีความสุขสุดๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับผมและการได้ทำประตูได้ในเกมนี้ก็น่าพิเศษสุดๆ ผมคิดว่าทุกคนรู้แล้วล่ะว่าทำไมผมถึงกอด รุย คอสต้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น