วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet :'โค้ชเจี๊ยบ' เชื่อราชบุรีกลับมาได้ มั่นใจพาทีมคว้าโควต้าบู๊เอซีแอล

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่าควันหลังจากที่ทัพ 'ราชันมังกร' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีก 2020-21 นัดที่ 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ โดยมี 13 แต้มเท่าเดิม แต่ลงสนามเพียง 6 นัดเท่านั้น


 

    ล่าสุด "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย เฮดโค้ชของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า "อันดับแรกต้องแสดงความยินดีกับ เอสซีจี เมืองทอง ที่เก็บ 3 แต้มในบ้านได้ แน่นอนครึ่งแรกเราทำได้ไม่ดี เราไม่กล้าเล่น จนกระทั่งเสีย 1 ประตู จากนั้นแม้ช่วงครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น ยิงประตูกลับมาได้เร็ว แต่เราก็ไปพลาดเสียประตูช่วง 15 นาทีสุดท้ายอีก ยอมรับว่าหลักๆเป็นเพราะเราพลาดเอง แต่โดยรวมครึ่งหลังเราก็สร้างสรรค์โอกาสได้น่าพอใจอยู่ครับ"

    "เราอาจจะสะดุดก็จริงครับ แต่เราไม่อยากมองย้อนกลับไป เราอยากมองไปข้างหน้า และถ้าเกมต่อไปเรากลับมาชนะติดๆกันได้ ผมก็ยังคิดว่าเราจะทำอันดับขึ้นไปได้ ดังนั้นผมเชื่อว่าไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรขนาดนั้นครับ และเป้าหมายเรายังเหมือนเดิมครับการคว้าโควตาไปลุยศึกเอเอฟซี แชป์เปี้ยนส์ลีก ในปีหน้าให้ได้" 

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือน 'ต่อพิฆาต' พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.63  ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี เวลา 18.00 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น