วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

sboไทย : จะวุ่นไหม?เอเยนต์ฟานเดอเบ็คจวกแมนยูหนัก

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง "ปีศาจแดง" ที่ส่งนักเตะในความดูแลของตนลงสนามในช่วงท้ายเกมของนัดที่เฉือน ไบรท์ตันฯ แบบหวุดหวิด พร้อมบอกว่าที่จริงวันนั้นทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะแพ้แบบขาดลอยด้วยซ้ำ

 

    ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่มาส่งดาวเตะชาวดัตช์ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

    หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) หลายคนก็มองว่าเขาน่าจะทำให้เกมรุกของ "ปีศาจแดง" ดูดีขึ้น แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเลย โดยในนัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เขาต้องรอจนถึงนาทีที่ 67 กว่าที่จะได้ลงสนาม และวันนั้นเขาก็ทำประตูได้ด้วย

    ส่วนเกมกับ ไบรท์ตันฯ กว่าที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้ลงเล่นก็ต้องรอถึงนาทีแรกของการทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง แต่เขาก็มีส่วนช่วยให้ทีมชนะเช่นกันหลังจากทำให้ทีมได้ลูกเตะมุมก่อนที่จะนำไปสู่การทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ยิงลูกจุดโทษลูกนั้นเข้าไป อย่างไรก็ตาม ที่จริงเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะเสียประตูหลายครั้งเหมือนกัน โชคดีที่ ไบรท์ตันฯ ยิงชนเสาชนคานหลายหนจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดตายมาได้

    ซวาร์ต ให้สัมภาษณ์กับ โฟตบอลพริเมอร์ สื่อของฮอลแลนด์ว่า "ผมไม่เข้าใจถึงการเปลี่ยนตัวอย่างนั้นเลย ถ้าเป็นผมน่ะผมคงไม่ทำหรอก ส่งเขาลงไปเล่นในตอนที่เหลืออีกแค่ 4 นาทีเนี่ยนะ ถ้าทำอย่างนั้นสู้ให้ผมนั่งไปจนจบเกมยังดีซะกว่า ผมต้องบอกเลยว่าวันนั้นเขาทำได้ดี 3 อย่าง ที่จริงลูกจุดโทษซึ่งเป็นประตูชัยเองมันก็มาจากเขาเช่นกัน แต่ถ้าดูตามรูปเกมปกติแล้วน่ะวันนั้นพวกเขาควรจะแพ้สัก 1-7 ด้วยซ้ำ วันนั้น ไบรท์ตันฯ ยิงชนเสาชนคานไปตั้ง 5 ครั้ง พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีทีมที่ดี แต่สถานการณ์แบบนั้นมันไม่ควรจะเกิดกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น