วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

sbobet : พูดจากใจ! เมสซี่ส่งข้อความถึงแฟนบอลบาร์ซ่าทั่วโลกกรณียื่นเรื่องขอย้ายทีม

 เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวหลังจากที่เป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังเกี่ยวกับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจยื่นเรื่องถึง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เพื่อขอย้ายออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

 


อย่างไรก็ตามท้ายสุด เจ้าตัวได้ออกมาแถลงยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมออกไปอีก 1 ปี จนครบสัญญา หลังไม่สามารถเจรจาหาข้อยุติกับสโมสรได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่อยากยื่นเรื่องฟ้องศาลให้เรื่องราวบานปลายเนื่องจากรักสโมสรแห่งนี้มาก

ล่าสุด แข้งวัย 33 ปี ได้เปิดใจกับ สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ผมยินดีที่จะรับผิดชอบกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป หากมันเป็นเรื่องที่้หลายคนมองว่าผมทำผิด แต่ผมอยากบอกให้รู้ไว้ว่าทั้งหมดที่ผมทำก็เพื่อ บาร์เซโลน่า"

"ผมอยากส่งข้อความถึงพันธมิตร และแฟนบอลทุกคนทั่วโลก ถ้าเกิดพวกเขารู้สึกไม่พอใจกับถ้อยคำ หรือการกระทำของผม แต่ผมอยากจะบอกว่าทั้งหมดที่ผมทำลงไปเพราะอยากให้สโมสรดีขึ้น แกร่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งผมคิดถึงผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของสโมสรอยู่เสมอ" ดาวยิงตัวเก่งเปิดใจ

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้งหลังเคลียร์ปัญหากับต้นสังกัดโดยผลงานนัดแรกของซีซั่นสามารถพาลูกทีมเปิดบ้านถล่ม บียาร์เรอัล ยับเยิน 4-0 ภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ ซึ่งเกมนั้นเจ้าตัวทำ 1 ประตูจากลูกจุดโทษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น