วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล: อันเชลอตติชูสปิริตแข้งเอฟเวอร์ตันหลังบุกสอยพาเลซ

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าคาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน สุดปลื้มกับสปิริตของลูกทีม หลังบุกเชือด คริสตัล พาเลซ 2-1 แต่รับครึ่งหลังเจอคู่แข่งกดดันใส่อย่างหนัก จนทีมเล่นกันลำบาก 

 

     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับสปิริตและความมุ่งมั่นของลูกทีม หลังบุกไปพิชิต คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

     เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ทว่านาทีที่ 26 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จจากการโขกของ ชีกู คูยาเต้ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 40 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ ริชาร์ลิซอน และถือเป็นประตูชัยสำหรับทีมเยือนด้วย เพราะครึ่งหลังไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด 

     "พอใจมากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา ครึ่งแรกเราทำได้ดีมากๆ แต่ครึ่งหลังเราเจองานที่ยากลำบากมากขึ้น เพราะ คริสตัล พาเลซ กดดันใส่เราอย่างหนัก ซึ่งเราก็เล่นเกมรับกันได้ดี แต่เราก็ควรจะทำได้ดีกว่านี้ยามครองบอล สปิริตในทีมเราตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก เราออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดีจริงๆ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น