วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

sbothai : แฟนผีหัวใจเต้นแรง!ปูดแมนยูเล็งสอย ก็องเต้

สำนักข่าว sbothai  รายงานสื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมแกร่งสุดช็อกด้วยการเล็งคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี มาร่วมทีม โดยงานนี้ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกไปหากพวกเขาได้รับค่าตัวในราคาที่สมน้ำสมเนื้อ

 

 

               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

              กองกลางแชมป์โลก ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมี อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเจ้านายที่เคยร่วมงานกันตอนที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์" เป็นเทรนเนอร์ อย่างไรก็ตาม ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ "งูใหญ่" ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะเลือดเฟร้นช์

             กระนั้น ก็องเต้ ก็ยังถือเป็นผู้เล่นเนื้อหอม และล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่านักเตะอาจจะย้ายไปเป็นลูกทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่มีข่าวว่าในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อกับตัวแทนของ อดีตห้องเครื่องเลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว 

             ทั้งนี้ ก็องเต้ วัย 29 ปี  ซึ่งเหลือสัญญาอีก 3 ปี อาจจะโดนปล่อยตัวออกไปหากสโมสรได้รับค่าตัวในราคาที่เหมาะสม เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี ใช้จ่ายเงินไปกว่า 250 ล้านปอนด์ (ราว 9,500 ล้านบาท) ในการเสริมทัพโดยรวมทั้งการได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ , ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, ฮาคิม ซีเย็ค และล่าสุด เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารคนใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น