วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

sbothai : เดินหน้าสู้ต่อ! เป๊ป ลั่น แมนฯ ซิตี้ ยังมีลุ้นแชมป์แม้โดน เลสเตอร์ บุกถล่มคาบ้าน

 สำนักข่าว sbothai  รายงานเป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาวิจารณ์แท็คติกของ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับประกาศว่าเขาจะไม่ยอมแพ้แม้เพิ่งโดนบุกมาถล่มถึงถิ่น 5-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก manchestercity.com

 


เจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนจาก ริยาด มาห์เรซ ก่อนที่ เดอะฟ็อกซ์ จะได้ 4 ประตูรวดจาก เจมี วาร์ดี้ ที่ทำแฮททริคได้สำเร็จพร้อมกับลูกยิงอันสุดสวยของ เจมส์ แมดดิสัน ให้ทีมเยือนออกนำไปถึง 4-1 จากนั้นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย นาธาน อาเก้ กองหลังตัวใหม่ของ เรือใบสีฟ้า สามารถเบิกสกอร์แรกให้ตัวเองได้ ไล่ตามมาเป็น 4-2 แต่ก็โดน ยูริ เตเลมองส์ ซัดจุดโทษเข้าไปเป็นประตูปิดท้าย

หลังจบเกม เป๊ป แสดงความผิดหวังกับเกมนี้แต่ก็ยืนยันว่าเขาจะหาทางปรับปรุงทีมและจะกลับมาโชว์ฟอร์มให้ดีอีกครั้ง "พวกเขาตั้งรับลึกและไม่มีการสร้างสรรค์เกมเลย มันทำให้เรารู้สึกหงุดหงิด พวกเขาไม่ต้องการเล่น แค่ต้องการมาเล่นเกมโต้กลับเท่านั้น"

"เราจะไม่สร้างโอกาส 10 ครั้ง เราต้องรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แม้ว่าจะนำอยู่ 5-2 เลสเตอร์ ยังอุดกันอยู่หน้ากรอบเขตโทษอยู่เลย ผมจะไม่ยอมแพ้ ผใจะพยายามหาทางออกให้ได้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยาก เราต้องยอมรับมัน นี่เพิ่งจะแค่เกมที่ 2 เอง" นายใหญ่เรือใบสีฟ้า กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น