วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

สมัครsbobet : อยู่ดีไม่ว่าดี! เฮียมู สวนกลับ โซลชาหลังโดนแขวะเรื่องจุดโทษท้ายเกมจาก VAR

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวโอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง กล่าวติดตลกถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกเฉือน ไบรท์ตัน 3-2 โดยได้ประตูชัยจาก VAR ว่า พวกเขาโชคดีที่กุนซือชาวโปรตุกีสไม่ได้อยู่ในเกมนี้ เพราะเขาอาจจะขอวัดความสูงของคานประตูเหมือนที่ทำในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนก็ได้

 


อย่างไรก็ตามนายใหญ่ไก่เดือยทอง ได้เอาคืน โซลชา โดยให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่โดนทีมสาลิกาดง ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บโดยการตัดสินของ VAR ว่า

"สิ่งเดียวที่ผมรู้คือผมมีประสบการณ์มากกว่าเขา (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) และผมก็เดินเข้าไปในอุโมงค์ไปเลยหลังจากที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา"

"ผมรู้ว่าในบางเกมกับบางสโมสร แม้กระทั่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดไปแล้ว มันเป็นไปได้ที่จะมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น แต่สำหรับพวกเราผมรู้ว่าเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดมันก็คือหมดเวลาและผมก็ลุกจากม้านั่งสำรองไปที่ห้องแต่งตัวเลย"

"นูโน่ (ซานโตส ผู้ช่วย มูรินโญ่) ดูจะไม่สนใจมากกว่าผมเสียอีก เขาไปรอที่ห้องแต่งตัวก่อนแล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น