วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

sbobet : ฟลิคไม่ตำหนิลูกทีมแม้แพ้ยับฮอฟเฟนไฮม์

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับสภาพหลังทัพ "เสือใต้" โดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ อัดยับในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุไม่มีอะไรต้องตำหนิลูกทีม และสิ่งสำคัญต้องลืมเกมนี้ไปซะ จากนั้นก็รวบรวมสมาธิเตรียมปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในแมตช์เยอรมัน ซูเปอร์คัพ กลางสัปดาห์นี้

 

               ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธที่จะตำหนิฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ที่ "เสือใต้" โดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผาเครื่องแพ้ยับ 1-4 ที่สนามเปรซีโร่ อารีน่า  ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

              บาเยิร์น เพิ่งจะลงเล่น 120 นาทีในเกมเฉือน เซบีย่า 2-1 คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ในเกมลีกเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ นั้นยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียโดนเจ้าบ้านอัดยับไม่นับญาติ ส่งผลให้พวกเขาแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 10 เดือน 

              ฟลิค ยืนยันว่าตนไม่ตำหนิผลงานของลูกทีมที่ดูเหมือนมีสภาพร่างกายอ่อนล้าในแมตช์นี้ "มันชัดเจนว่าเราพ่ายแพ้ฉะนั้นเราต้องลืมเกมนี้ไปซะ และผมก็ยังคงเชื่อมั่นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่สามารถตำหนิทีมจากการที่พวกเขามุ่งมั่นทุ่มเท และเสียสละเพื่อทีม สภาพจิตใจหลังจากลงเล่น 120 นาทีเมื่อวันพฤหัสบดี ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เราจะลืมเกมนี้ไปซะ และเตรียมตัวเจอกับ ดอร์มทุนด์ (เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ)" ฟลิค ระบุ

              ด้าน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ปฏิเสธที่จะกล่าวโทษโปรแกรมของทีมที่แน่นเอี๊ยด พร้อมปกป้อง "เสือใต้" ที่ต้องลงสนาม 2 เกมต่อสัปดาห์ในฤดูกาลนี้ "เราไม่มองหาข้ออ้างอะไรทั้งนั้น นี่เป็นสิ่งที่รอคอยเราในปีนี้ เรามีเกมทุกๆ สองแมตช์ต่อสัปดาห์ เรารู้เรื่องนี้ และต้องยอมรับมัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น