วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

sboไทย : ค่าตัวไม่เบา!แซงต์-เอเตียนปล่อย โฟฟาน่าให้เลสเตอร์

 ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ผู้เล่นแนวรับคนใหม่แล้ว เพราะล่าสุด แซงต์-เอเตียน ประกาศขาย เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังดาวโรจน์คนเก่ง ให้เรียบร้อย คาดค่าตัวเฉียด 1,500 ล้านบาท

 

 

     แซงต์-เอเตียน สโมสรแกร่งในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงขาย เวสเล่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเลือดน้ำหอม ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อย 

     "จิ้งจอกสยาม" กำลังมองหาผู้เล่นปราการหลังตัวกลางคนใหม่ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ของ เบิร์นลี่ย์ และ โยนาธาน ทาห์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทว่าล่าสุดพวกเขากำลังจะได้ตัว กองหลัง แซงต์-เอเตียน วัย 19 ปี มาร่วมก๊วน ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

"แซงต์-เอเตียน ได้บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ เรียบร้อย สำหรับการย้ายทีมของ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ผู้เล่นกองหลัง ซึ่งการตัดสินใจขายผู้เล่นครั้งนี้ เป็นการตกลงร่วมกันระหว่างบอร์ดบริหารและบรรดาผู้ถือหุ้นของสโมสร" ใจความส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของ แซงต์-เอเตียน       ทั้งนี้ โฟฟาน่า เพิ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "เลส์ แวร์" เมื่อปี 2019 โดยลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 29 นัด ทำได้ 2 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น