วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

สมัครsbobet : คาบ้าน!เป๊ปเซ็งจิตแมนซิตี้โดนเลสเตอร์บุกถล่ม

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แต่ร้องเพลงช้ำหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ถึงถิ่นในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุเกมรุกมีปัญหาเมื่อเจอทีมที่เน้นเกมรับ ฉะนั้นต้องหาทางแก้ไขเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

 

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ "เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเปิดใจหลังจากที่ต้นสังกัดพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-5 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

    แมนฯ ซิตี้ ออกนำไปก่อนจาก ริยาด มาห์เรซ จากนั้นทีมเยือนจัดการตะบันแบบทบต้นทบดอก 4 ประตูรวดจากจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง วาร์ดี้ ซัดอีก 2 ประตู (จุดโทษอีก 1ลูก) ส่งให้ "เดอะ ฟ็อกซ์" นำ 3-1 ยังไม่หมดแค่นั้น เจมส์ แมดดิสัน ตะบันสุดท้ายให้ทีมนำห่าง 4-1 แต่ นาธาน อาเก้ หมดให้เจ้าบ้านตามมาเป็น 2-4 ในนาทีที่ 84 กระนั้นอีก 4 นาทีถัดมา เลสเตอร์ ได้จุดโทษอีกครั้งและเป็น ยูริ ตีเลอมันส์ ซัดปิดกล่อง

    กวาร์ดิโอล่า เผยว่าตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในช่วง 30 นาทีแรก แต่จากนั้นก็ขาดความคิดสร้างสรรค์ในการเล่นจนทำให้เกมรับของ เลสเตอร์ ไม่ต้องเจองานหนักมากนัก "เราเล่นได้ดีในช่วง 30 นาทีแรก เรายิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม พวกเขาไม่ยอมเปลี่ยนแนวทางการเล่น การตั้งรับลึกมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจาะเข้าไป"

    "วันนี้ปัญหาก็คือเราทำให้ตัวเองต้องเจอกับแรงกดดันมหาศาลในการยิงประตูที่สองเมื่อพวกเขาไม่ยอมเปิดเกมแลก เราไม่สามารถสร้างโอกาส และเริ่มมีอาการประหม่า เมื่อเราเสียไปถึง 3 จุดโทษ คุณไม่มีทางที่จะชนะได้เลยในเกมแบบนี้ ผมรู้ว่าพวกเขาสร้างโอกาสได้มากแค่ไหน ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการวิ่งไล่บี้ และเราพยายามหลีกเลี่ยงในเรื่องนี้ เราต้องยอมรับมัน และพัฒนาในเรื่องการคุมพื้นที่"

    นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวถึงการเล่นเกมรุกเมื่อต้องพบกับทีมที่เน้นเกมรับว่า "เกมล่าสุดที่พบกับ วูล์ฟส์ มันไม่ใช่ปัญหา แต่ตอนนี้มันเป็นปัญหา เรามีปัญหาในการเล่นเกมบุก, มันเกิดขึ้นหลายครั้งเมื่อเจอกับทีมที่เน้นเกมรับ พวกเขาไม่ยอมขึ้นมาวิ่งไล่กดดัน ในขณะที่เราพยายามที่จะยิงประตู"

    "พวกเขามักจะทำแบบนี้ และเราต้องแก้ปัญหาให้ได้ แต่ตอนนี้แน่นอนว่ามันไม่เกิดขึ้น นี่เป็นเรื่องยาก แต่มันเพิ่งเกมที่สอง เราต้องพยายามมองหาสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อหลีกเลี่ยงการเจอกับแบบนี้ในครั้งต่อไป นี่เป็นงานของผม ผมรู้สึกแย่เช่นเดียวกับทุกๆ คน แต่เราต้องวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้น" นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น