วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: รอชูเสื้อ!เบนฟิก้าเผยตกลงขายดิอาสให้แมนซิตี้

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวเบนฟิก้า บอกเอง ตกลงปล่อย รูเบน ดิอาส ไปซบ แมนฯ ซิตี้ แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 65 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันพวกเขาก็บรรลุข้อตกลงการดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ มาร่วมทัพได้แล้วเช่นกัน โดย 2 ดีลนี้แยกเป็นคนละดีลกัน

 

    เบนฟิก้า สโมสรดังแห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงขาย รูเบน ดิอาส กองหลังชาวโปรตุกีสให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ดิอาส ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเสริมตัวเลือกในเกมรับ โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 23 ปีก็สวมกอดกับเพื่อนร่วมทีมไปเป็นที่เรียร้อยจนส่อแววว่าจะได้ย้ายทีมเป็นที่แน่นอน

สำหรับค่าตัวของ ดิอาส นั้น จะอยู่ที่รวม 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) แบ่งเป็นการจ่ายทันที 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) ส่วนอีก 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 120 ล้านบาท) จะเป็นค่าโบนัสหาก ดิอาส ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดย เบนฟิก้า เสริมว่าตอนนี้เหลือเพียงรอให้สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวให้ได้เท่านั้น

    ในแถลงการณ์เดียวกันนี้ เบนฟิก้า ยังบอกด้วยว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงที่จะดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพเช่นกัน โดยค่าตัวของ โอตาเมนดี้ อยู่ที่ 13.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 544 ล้านบาท) และตอนนี้เหลือเพียงการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวให้ได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น