วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

sbothai : พอใจขุมกำลัง!ซีดานแย้มไม่ซื้อใครเสริมเรอัลมาดริด

 สำนักข่าว sbothai  รายงานซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ แฮปปี้กับขุมกำลังในปัจจุบัน แต่ก็บอกเช่นกันว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ก่อนที่ตลาดจะปิดตัว

 

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บอกเป็นนัยว่าตนอาจจะไม่ทำการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ หลังจากระบุว่าพอใจกับขุมกำลังที่มีแล้ว

    ในช่วงซัมเมอร์นี้ มาดริด ยังไม่ได้ซื้อใครมาร่วมทีมแม้แต่คนเดียว แถมยังปล่อยนักเตะออกไปส่วนหนึ่งด้วย อย่างเช่นกรณีของ ฮาเมส โรดริเกซ, แกเร็ธ เบล, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ เซร์คิโอ เรกีลอน เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเหมือนกันว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะไม่ช็อปใครเลย หลังจากการระบาดจองเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบด้านการเงินอย่างหนัก

ซีดาน เผยว่า "นี่คือขุมกำลังที่ผมต้องทำงานด้วย ผมจะไม่เรียกร้องขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว แต่ผมก็รู้ดีเช่นกันว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกุนซือทุกคนก็คือการที่มันมีเส้นตายในการเสริมทัพแบบเป็นรูปธรรม ผมคิดว่าตอนนี้ผมมีขุมกำลังที่ดีที่สุดแล้ว และผมก็จะให้ความช่วยเหลือลูกทีมของผมอย่างเต็มที่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น