วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : วิลล่าเปิดตัวเลขค่าตัวก้อนโตแลกขายกรีลิช 80 ล้านปอนด์

นักข่าว sboไทย รายงาน เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แอสตัน วิลล่า ต้องการเงินอย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย แจ็ค กรีลิช ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาสุดๆ

 

     แอสตัน วิลล่า สโมสรในโซนท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องการเงินอย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แม้ว่าซีซั่นนี้ วิลล่า จะทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ฟอร์มส่วนตัวของ กรีลิช ถือว่าน่าประทับใจพอตัวจนทำให้เขาได้รับคำชมจากกูรูหลายคน และมันก็มีข่าวลือด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กาหัวเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพ
    ทั้งนี้ เงินจำนวน 80 ล้านปอนด์อาจจะเป็นอุปสรรคสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการล่าตัว กรีลิช ไปเสริมแกร่ง หลังจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมฟุตบอลอีกหลายทีมได้รับผลกระทบด้านการเงินอย่างหนัก โดย เดลี่ เมล เสริมว่า วิลล่า ยังไม่ยอมแพ้กับความหวังที่จะรั้งตัว กรีลิช ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าด้วย ในกรณีที่พวกเขารอดจากการตกชั้น เพราะถ้าได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป มันก็จะทำให้ทีมยังได้เงินก้อนโตเข้ากระเป๋าอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น