วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbothai : แม็คก้าฟันธงคล็อปป์คุมทีมไหนต่อหากลาลิเวอร์พูล คือ บาเยิร์น

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงานสตีฟ แม็คมานามาน ระบุ ถ้าหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น สถานีต่อไปของกุนซือชาวเยอรมันน่าจะเป็น บาเยิร์น พร้อมเชื่อว่า คล็อปป์ ไม่มีทางไปรับงานกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แน่นอน

 


    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตยอดดาวเตะชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไปรับงานเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อถึงเวลาที่เขาตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล

    นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็พัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน รวมถึงกำลังจะได้แชมป์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มันก็มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการที่เขาจะบอกลาทีมอย่างหนาหู แม้ว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญากับทีมไปถึงปี 2024 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่หลายคนก็ไม่เชื่อว่าเขาจะอยู่กับทีมไปจนเลิกอาชีพการเป็นกุนซืออยู่ดี
    แม็คมานามาน ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งของอังกฤษว่า "ผมคิดว่าเขารัก ลิเวอร์พูล และ พรีเมียร์ลีก มากๆ แต่คุณพอจะนึกภาพออกเลยว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับไปที่ เยอรมนี แล้วไปคุม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อพิจารณาถึงแนวทางการบริหารทีมของที่นั่น และการที่กุนซือชาวเยอรมันได้รับการปฏิบัติดีขนาดไหนตอนอยู่ที่นั่นแล้วเนี่ย คุณก็คงไม่ตัดโอกาสที่เขาจะไปทำงานที่นั่นหรอก เมื่อไม่กี่ปีก่อนมันดูเหมือนว่า บาเยิร์น มีสภาพที่แย่มากๆ"     "อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขามีนักเตะที่มีประสบการณ์มากขึ้น และก็ยังมีพวกดาวรุ่งที่กระหายความสำเร็จหลายคนด้วย ผมไม่มั่นใจว่า คล็อปป์ มีความต้องการที่จะไปทำงานกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า และผมก็มองไม่เห็นสาเหตุด้วยว่าเขาจะไปทำงานที่ ลา ลีกา ทำไมกัน พวกเขาไม่มีออร่าที่น่าเกรงขามเหมือนสมัยที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สู้กันในทุกๆ สัปดาห์แล้ว แถมเบื้องหลังของ บาร์ซ่า มันก็มีปัญหาด้านการเมืองระหว่างบอร์ดบริหารกับนักเตะอีก ในขณะที่ เรอัล ถือว่าต่างออกไป พวกเขาจำเป็นต้องยกเครื่องขุมกำลังกันใหม่ และกำลังพยายามเอานักเตะดาวรุ่งอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ มาใช้งาน แต่พวกเขายังไม่พร้อม (ที่จะกลับไปครองความยิ่งใหญ่)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น