วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbothai : บาโลเตลลี่ควงไรโอล่าจวกเบรสชาปฏิบัติไม่เป็นธรรม

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน มาริโอ บาโลเตลลี่ ควงแขน มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจเพื่อตำหนิ เบรสชา ต้นสังกัดของตัวเองว่าปฏิบัติกับเขาแบบไม่เป็นธรรม จากการที่ไม่เคยตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้เขาเลย ด้าน เบรสชา บอกว่ามันไม่เป็นความจริง และเตรียมจะเอาผิดกับทั้งคู่

 

    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เบรสชา สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขา อ้างว่า เบรสชา ปฏิบัติกับ "ซูเปอร์มาริโอ" แบบไม่เป็นธรรม เพราะกีดกันนักเตะจนถึงขั้นไม่ให้รับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19


    บาโลเตลลี่ มีปัญหากับ เบรสชา อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ มัสซิโม่ เชลลิโน่ ประธาน เบรสชา ออกมาตำหนิ บาโลเตลลี่ ว่ามีวินัยที่ย่ำแย่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า บาโลเตลลี่ เตรียมที่จะแยกทางกับ เบรสชา หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะในสัญญามันมีเงื่อนไขว่าเขาสามารถบอกลาทีมได้หากทีมตกชั้น และตอนนี้ เบรสชา ก็เป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนพอดี

    ที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีสัญญาณที่พอจะสื่อได้ว่า เบรสชา เริ่มพยายามกีดกัน บาโลเตลลี่ เหมือนกัน เพราะ บาโลเตลลี่ เคยส่งใบรับรองแพทย์ที่บอกว่าตัวเองมีอาการกระเพาะลำไส้อักเสบให้สโมสรรู้ผ่านทางอีเมล เพื่อชี้แจงว่านั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาขาดซ้อมไปไม่กี่วัน พร้อมบอกด้วยว่าจะกลับไปซ้อมกับทีม แต่ เบรสชา อ้างว่าเพิ่งเห็นอีเมลในช่วงเช้าของวันที่ บาโลเตลลี่ พยายามจะกลับไปซ้อม พวกเขาจึงบอกให้ บาโลเตลลี่ กลับบ้านไปซะ เพราะไม่มีเวลาเตรียมจัดแจงการซ้อมให้เขาได้ทัน

    กระทั่งล่าสุด ไรโอล่า ก็แฉว่าตอนนี้ เบรสชา ปฏิบัติแบบไม่เป็นธรรมกับลูกจ้างของเขาอย่างมาก เนื่องจากนักเตะคนอื่นๆ ในทีมได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 กันหมด แต่มีแค่ บาโลเตลลี่ เท่านั้นที่สโมสรไม่ได้ทำการตรวจให้

    "พวกเขากำลังปฏิบัติแบบไม่เป็นธรรมกับ บาโลเตลลี่ เขาไม่เคยได้รับการตรวจจาก เบรสชา เลย" ไรโอล่า ระบุ ซึ่งในเวลาต่อมา บาโลเตลลี่ ก็กล่าวผ่าน อินสตาแกรม ของตัวเองว่าเรื่องที่ ไรโอล่า พูดเป็นความจริง

    อย่างไรก็ตาม เบรสชา แถลงการณ์ตอบโต้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และบอกว่าพวกเขาจะดำเนินการฟ้องร้องทั้ง ไรโอล่า และ บาโลเตลลี่ อย่างแน่นอน "มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องขอชี้แจงว่ามันจะมีการขยายขอบเขตการสอบสวน หลังจากช่วงเช้าของวันนี้สื่อได้นำเสนอคำกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริง และเป็นการใส่ร้ายเราจากคนที่ไร้ความรับผิดชอบ ในประเด็นนี้เราได้บอกให้ทีมทนายความของเราดำเนินมาตรการทางกฎหมายกับคนที่กล่าวหาแบบไม่เป็นความจริงแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น