วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สมัครsbobet : โซลชาอุบเงียบเรื่องล่าซานโช่ ยังไม่ตอบว่าจะซื้อ ซานโช่

สื่อข่าว สมัครsbobetพร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับการจะดึง เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่งหรือไม่ แต่บอกว่าถ้ามีดีลไหนที่สมเหตุสมผล ทีมของตนก็จะพยายามทำดีลนั้นให้ได้

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงประเด็นที่ว่าทีมของเขาจะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่
    ซานโช่ แทบจะเป็นคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า โซลชา ต้องการทำให้เกมรุกตรงริมเส้นมีความอันตรายมากกว่านี้ ขณะที่ดาวเตะชาวอังกฤษเองก็มักจะมีข่าวว่าสนใจมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน


    ทั้งนี้ ล่าสุด โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์กับ ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าชาวนอร์เวย์ที่ผันตัวมาเป็นนักข่าว ซึ่งพอโดนถามว่าเขามีโอกาสที่จะเซ็นใครมาจาก ดอร์ทมุนด์ หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ผมเก่งวิชาคณิตศาสตร์นะ แต่ผมจะไม่ตอบคำถามนั้นหรอก มันมีนักเตะเก่งๆ อยู่กับหลายทีม ถ้ามีดีลไหนตรงหน้าเราที่มันดูสมเหตุสมผลทั้งในด้านกีฬาและด้านการเงินแล้วล่ะก็ ผมก็รู้ดีว่าเราจะพยายามทำดีลนั้นให้ได้ แต่คุณไม่สามารถให้สัญญาอะไรได้ว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน"

    "เราทุกคน (หมายถึง โซลชา กับกลุ่มเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) คุยกันด้วยดีตลอดช่วงที่ผ่านมา และเราก็วางแผนงานต่างๆ เอาไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม (ปี 2019) แล้ว มันมีทั้งเรื่องการล็อคดาวน์ 3 เดือน, การที่ว่าเราต้องเล่นแบบไม่มีคนดูนานแค่ไหน, เรื่องที่ว่าฤดูกาลหน้าเราจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รึเปล่า มันมีหลายอย่างที่จะเป็นปัจจัยในการตัดสินว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อฤดูกาลจบลงแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น