วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbobet : แบร์ลุสโคนี่เจ้าของทีม มอนซ่า เคยหวังเอาอิบรา-กาก้าเล่นกับทีมของตนเอง

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มอนซ่า ระบุ ก่อนหน้านี้เคยพยายามจีบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ริคาร์โด้ กาก้า ให้มาเล่นกับทีมของตน พร้อมบอกว่าแฮปปี้ที่ทีมได้เลื่อนชั้นสู่ เซเรีย บี แล้ว

 

    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มอนซ่า เปิดเผยว่าที่จริงก่อนหน้านี้มีแผนที่จะเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ริคาร์โด้ กาก้า มาเล่นให้กับทีมของตน พร้อมบอกเป็นนัยว่ายังไม่ล้มเลิกความคิดดังกล่าว


    แบร์ลุสโคนี่ เคยเป็นเจ้าของ เอซี มิลาน และทีมในยุคของเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกลาทีมแล้วมาทำ เอซี มอนซ่า แทน โดยที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ อดีตประธานบริหาร "รอสโซเนรี่" ก็ตามมาทำงานกับ แบร์ลุสโคนี่ ที่ มอนซา ด้วย ซึ่งล่าสุด มอนซ่า ก็ได้เลื่อนชั้นจาก เซเรีย ซี ไปเล่นใน เซเรีย บี ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังจากล่าสุด เซเรีย ซี โดนสั่งตัดจบเป็นที่เรียบร้อยจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
    แบร์ลุสโคนี่ เผยว่า "ผมรู้สึกดีใจมากๆ กับการที่ได้รับทราบข่าวว่าเราได้เลื่อนชั้นสู่ เซเรีย บี แล้ว คนที่สมควรได้รับคำชมมากที่สุดคือ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ แต่ผมก็มีส่วนร่วมกับทีมเหมือนกัน ผมคุยกับบรรดานักเตะอยู่ตลอด และทำสิ่งที่ผมเคยทำสมัยอยู่กับ มิลาน จนทำให้เราได้ผลการแข่งขันแบบนี้"     "ผมบอกเลยว่า อิบราฮิโมวิช กับ กาก้า เคยเป็นเป้าหมายของเรา แต่สุดท้ายเราก็ทำไม่สำเร็จ โดยเหตุผลที่เราไม่สมหวังมันเป็นเหตุผลนอกเหนือจากเรื่องฟุตบอล แต่คุณไม่มีวันรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมบอกเลยว่า อิบราฮิโมวิช กับ กาก้า ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดที่ผมมีความผูกพันด้วย"
    สำหรับ กาก้า นั้น เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปตั้งแต่ปี 2017 แล้ว โดยทีมสุดท้ายที่เขาเล่นให้คือ ออร์แลนโด้ ซิตี้ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โดยตอนนี้เขามีอายุ 38 ปี ส่วน อิบราฮิโมวิช ยังเล่นอยู่กับ มิลาน ด้วยวัย 38 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น