วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbobetthai : เฮนโด้ ชู คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลกลับมายิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ซูฮกกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้ที่นำความยิ่งใหญ่กลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมระบุ คล็อปป์ ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างภายในทีม

 

     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่า เป็นผู้ที่นำพาสโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง หลังจากที่ล่าสุด "หงส์แดง" การันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 เรียบร้อย และถือเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร 
     หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพลาดท่าแพ้ เชลซี 1-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตกเป็นของ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ยังไงก็ไม่สามารถทำคะแนนไล่ทัน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 7 นัด เพราะตามหลังถึง 23 แต้ม 
     "มันเป็นความรู้สึกที่ผมอธิบายไม่ถูกไม่เหมือนกัน ผมเคยพูดเอาไว้หลังจากที่เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า เราคงทำไม่สำเร็จ หากไม่มีผู้จัดการทีมคนนี้ (คล็อปป์) และกับความสำเร็จครั้งนี้ มันก็ยังเป็นแบบนั้นเช่นกัน"
     "ไม่ใช่ผมไม่เคารพผู้จัดการทีมของเราคนก่อนๆ นะ แต่นับตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาอยู่ที่นี่ เขาได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และเราก็ทำทุกอย่างตามที่เขาพูด เราเชื่อฟังเขา และเชื่อมั่นในตัวเขา" กัปตันเฮนโด้ เปิดใจ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น