วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbobetthai : โกดินเหน็บสื่อนั่งเทียน ยันชัดไม่มีความคิดชิ่งหนีอินเตอร์

ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังจอมเก๋าของ อินเตอร์ ประกาศชัด ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมอยู่ในหัวของตนเลย พร้อมบอกว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไปตราบใดที่ทีมยังแฮปปี้กับตน

 

    ดีเอโก้ โกดิน กองหลังประสบการณ์สูงของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้กำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีมตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด


    ดาวเตะวัย 34 ปี เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่มีการเซ็นสัญญากันถึง 3 ปี แต่เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ โดยในจำนวนเกมลีก 16 นัดที่เขาได้ลงเล่นนั้น มันเป็นในฐานะตัวจริงเพียง 12 เกมเท่านั้น ส่งผลให้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

    โกดิน เผยว่า "ความจริงก็คือผมแปลกใจกับข่าวพวกนี้มากๆ นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นกับที่นี่น่ะ ผมก็รู้สึกดีอยู่ตลอด ทั้งสโมสรและแฟนบอลให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกดีเหมือนกับว่าได้อยู่ที่บ้านตั้งแต่วันแรกที่มาเล่นกับที่นี่"

    "ผมไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ เลย ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ ขุมกำลังของที่นี่มันน่าประทับใจมากๆ ความตั้งใจของผมก็คือการอยู่กับทีมไปจนครบสัญญา, สนุกไปกับการเล่นที่อิตาลี อันเป็นสถานที่ที่พิเศษ และสนุกไปกับการเล่นกับ อินเตอร์ ซึ่งเป็นทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม"

    "ผมตอบรับหน้าที่ของผม และมาที่นี่ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง ผมมีความสุขกับที่นี่ และผมรู้ดีว่าสโมสรเองก็มีความรู้สึกแบบเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมสื่อบางเจ้าถึงยืนกรานว่าผมกำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีม พวกเขารู้อยู่แล้วว่าที่จริงมันไม่ไช่อย่างนั้นเลย ผมไม่เคยพูดกับใครเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมจะอยู่กับที่นี่ต่อไป และพยายามช่วยทีมในทุกด้านตามที่ทีมต้องการ ถ้าเกิดพวกเขายังพอใจในตัวผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะอยู่กับ อินเตอร์ ให้นานที่สุดเท่าที่พวกเขาต้องการนั่นแหละ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น