วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : อันซู ฟาติ คือ วันเดอร์คิด ที่บาร์ซ่าขายไม่ได้เขาคือผู้สืบทอดของเมสซี่

นักข่าว sboไทย รายงาน "อันซู ฟาติ" ปีกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อเสียงเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ เขากลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น ไม่แปลกใจที่จะเป็นที่จับตามองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวนถึง 100 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัว ฟาติ ทว่าโดน บาร์เซโลน่า ปฏิเสธเรียบร้อย เด็กคนนี้มีของดีอะไรทำไมถึงมีมูลค่ามากขนาดนี้?

 

ประวัติ “อันซู ฟาติ” 
สโมสร: บาร์เซโลน่า
ลงเล่นในลาลีกา: 16 นัด ตัวจริงในลาลีกา: 7 นัด
นาทีลงเล่น: 683 นาที
ประตูในลาลีกา: 4 ลูก


    เมื่อไม่นามานี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนาน “หงส์แดง” ถามคำถาม เกรแฮม ฮันเตอร์ กูรูชื่อดังในรายการ “เดอะ ฟุตบอล โชว์” ว่าใครจะเป็นซุปเปอร์สตาร์คนต่อของทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งคำตอบที่เขาพูดแบบไม่ลังเลเลยคือ...อันซู ฟาติ
    “เมื่อคุณดู ฟาติ คุณจะเห็นความเร็ว, ความสามารถ และความเด็ดขาดจากทั้งสองเท้าของเขา เมื่ออยู่ในช่วงเวลาสำคัญบางคนจะมีความกระวนกระวายแต่สำหรับฟาติ เขามีความนิ่ง เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูให้บาร์ซ่า, นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูใน ชปล.”
    “วิธีที่เขาเติบโตและทัศนคติของเขาที่มีต่อการก้าวเป็นดาวรุ่งระดับท็อปอย่างรวดเร็วจะเป็นตัวกำหนดว่าเขาจะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงของฟุตบอลยุโรปในอีก 8-10 ปีข้างหน้าหรือไม่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น