วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : อดัม ลัลลานา ขยายสัญญาระยะสั้นกับ ลิเวอร์พูล จนจบฤดูกาล 2019/20

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ชาว อังกฤษ วัย 32 ปีบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกไปอย่างเป็นทางการจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2019/20 นี้


ก่อนหน้านี้กองกลางวัย 32 ปีจ่อที่จะบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อสัญญาฉบับก่อนหน้านี้ของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน โดยการขยายสัญญาดังกล่าวจะทำให้เขาอยู่ช่วยทัพ หงส์แดง ไปจนกระทั่งการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ


"ผมรู้สึกยินดีที่จะได้อยู่กับทีมจนจบฤดูกาลนี้ มันมีความหมายกับตัวผมและครอบครัวเป็นอย่างมาก" ลีลานา กล่าวให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เร้ดแมชีน "ผมมีความรู้สึกว่าตลอดเวลาที่ผมได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมได้ตัดสินใจอย่างถูกต้องเพื่อทีม เพื่อผู้จัดการทีม และเพื่อสโมสรตลอดทุกครั้งเช่นเดียวกับในครั้งนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นบทสรุปของซีซันนี้และหวังว่าเราจะได้ร่วมฉลองกับคนที่น่าสนใจให้เป็นที่จดจำ"
โดย หงส์แดง มี 25 คะแนนนำโด่งเป็นจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก และใกล้ที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีเต็มที พวกเขาจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 21 มิถุนายนนี้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยที่โปรแกรมแมตช์สุดท้ายจะดวลกับ นิวคาสเซิล ในวันที่ 26 กรกฎาคม

ทั้งนี้ แอนดี้ โลเนอร์แกน นายทวารวัย 36 ปีที่ เร้ดแมชีน คว้าตัวมาเป็นมือกาวสำรองก็ได้รับการต่อสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ออกไปด้วยเช่นกัน ขณะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กล่าวว่า "ผมรู้ดีว่า อดัม เป็นที่ต้องการของสโมสรอื่นที่ต้องการเขาไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้ามากแค่ไหน แต่การที่เขายังตกลงปลงใจกับเราต่อนั้นทำให้เรารู้สึกขอบคุณการตัดสินใจของเขามาก"

"แม้กระทั่งการที่เขารับมือกับสถานการณ์การเจรจาต่อสัญญานี้ยังบ่งบอกถึงบุคลิกของเขาได้เป็นอย่างดี อดัม เป็นนักเตะระดับท็อปและยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เขาอยากที่จะอยู่ที่นี่และจัดการงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จสิ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น