วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : เป๊ปยันไม่เคือง "ซาเน่" ที่ปัดต่อสัญญาแมนซิตี้

นักข่าว sboไทย รายงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่มีเคือง ลีรอย ซาเน่ ที่เลือกเมินขยายสัญญากับทีม พร้อมระบุทุกคนที่สโมสรต่างรักเขา 

 

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกแย่หรือต่อต้าน ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูงเลือดเบียร์ แต่อย่างใด ถึงแม้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมก็ตาม 
    ปัจจุบัน ซาเน่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และช่วงที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค มาตลอด ซึ่งก็เชื่อกันว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" เช่นกัน 

    "ผมไม่มีอะไรที่จะต้องไปต่อต้านเขา เขาตัดสินใจทำในสิ่งที่เขาต้องการ เขาอยากจะไปผจญภัยกับที่อื่น เขาจึงไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อ นั่นแหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ถึงกระนั้นเราก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือเขาต่อไปจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายที่เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เราทุกคนรักเขา" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว 
     ทั้งนี้ ซาเน่ ซึ่งย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 134 นัด ทำได้ 39 ประตู ทว่าฤดูกาลนี้เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ต้นซีซั่น และเพิ่งลงเล่นไปได้แค่นัดเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น